, ,

QUẠT ĐỨNG TÍCH ĐIỆN XIAOMI SMARTMI GEN 3


2,290,000 

Mua ngay

QUẠT ĐỨNG TÍCH ĐIỆN XIAOMI SMARTMI GEN 3

Quạt Đứng Tích Điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Bản Quốc Tế Chính Hãng 3 với nhiều tính năng được cải thiện. Đặc biệt ở phiên bản này nhà sản xuất Xiaomi đã bao gồm cả điều khiển kèm theo đi với quạt, điều mà những phiên bản trước không hề có.

 

Quạt Đứng Tích Điện Xiaomi Smartmi Gen 3

 

CÔNG NGHỆ MỚI QUẠT ĐỨNG TÍCH ĐIỆN SMARTMI GEN 3

Quạt Đứng Tích Điện Xiaomi Smartmi Gen 3 lần này cũng có nhiều cải tiến đáng kể như sở hữu công nghệ không chổi than DC thế hệ mới, khả năng tạo ion âm giúp khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả.

Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 được trang bị 4 góc độ gió tùy chỉnh gồm 30°, 60°, 90° và 120°. Bạn có thể chọn góc quay một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt Đứng Tích Điện Xiaomi Smartmi Gen 3

 

Thiết kế sang trọng

Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 được làm từ kim nhôm cao cấp, bề mặt được xử lý anodizing có khả năng chống ăn mòn tốt. Phần cánh quạt và khung bảo vệ quạt được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bị phai màu, giữ được tính thẩm mỹ dù sử dụng trong thời gian dài.

Quạt gen 3 cũng được tối giản trong việc lắp ráp hay tháo ra vệ sinh

Cân nặng chỉ 3,5kg đã bảo gồm cả pin: giúp cho bạn dễ dàng di chuyển quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 ở bất cứ đâu trong không gian nhà mình.

Quạt Đứng Tích Điện Xiaomi Smartmi Gen 3

 

Sử dụng được cả có dây và không dây

Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 vừa là quạt cắm điện trực tiếp, vừa là quạt không dây tiện lợi. Cụ thể, quạt được tích hợp bộ pin lithium-ion 33.6Wh cho thời gian hoạt động liên tục từ 4 giờ đến 20 giờ tùy vào chức năng và cấp độ gió, khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.

 

 

Khả năng tạo gió tự nhiên

Quạt gen 3 còn có khả năng tạo ion âm giúp thanh lọc không khí và khử mùi tốt, từ đó bảo vệ tối ưu hệ hô hấp nhạy cảm của bạn.

Đặc biệt ở phiên bản gen 3 này nhà sản xuất cũng nghiên cứu thêm để giúp quạt có thể tạo ra được những làn gió gần gũi tự nhiên nhất có thể, giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Điều khiển thông minh

Quạt gen 3 lần này cũng trang bị thêm điều khiển từ xa bằng remote. Bên cạnh đó, màn hình trên thân quạt được thiết kế tinh tế giúp hiển thị rõ ràng mức tiêu thụ pin, biểu tượng kết nối Wi-Fi và một vài thông số khác khi quạt hoạt động.

Ngoài ra quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 có khả năng kết nối với App Mihome, cho phép người dùng cài đặt thời gian tắt máy, điều chỉnh góc gió, mở khóa chế độ ngăn trẻ em, chuyển đổi tốc độ gió… App cũng hỗ trợ bạn điều chỉnh 100 tốc độ gió khác nhau, do đó người dùng có thể thoải mái điều chỉnh và lựa chọn loại gió phù hợp.

 

 

Thương HiệuSmartmi
ModelZLBPLDS05ZM
Kích thước sản phẩm340 x 330 x 960mm
Kết nối không dâyWi-Fi IEEE 802.11 b/g/n 2.4 GHz
Độ ồnthấp nhất 28 dB(A)
Trọng lượng sản phẩm3.5kg
Màu sắcTrắng
Tần số định mức50Hz
Công suất định mức25W
Điện áp định mức220V ~
Pin Lithium-ion 33.6WhSạc đầy trong 4 tiếng dùng được từ 2 giờ -> 20 giờ
Điều khiểnCó (đã kèm theo máy)
Động cơKhông chổi than

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 overall
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “QUẠT ĐỨNG TÍCH ĐIỆN XIAOMI SMARTMI GEN 3”

Hiện tại không có đánh giá nào.

Share This