ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ DREAME D9 PRO

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro đã mang đến những cải tiến vượt trội hơn so với thế hệ trước đó. Ngoài việc chúng có thể tự chủ hơn trong quá trình làm việc, Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro còn có thể mang đến lực hút lên đến 4000PA nhưng cực kỳ yên tĩnh, cải thiện bình chứa nước hiệu quả hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ DREAME D9 PRO VỚI THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Nhìn tổng quan về thiết kế, bạn có thể thấy Dreame D9 Pro sở hữu một vẻ ngoài vừa tinh tế, sang trọng với màu đen bóng cao cấp. Thêm vào đó là phong cách hiện đại rất công nghệ trong từng đường nét của sản phẩm. Chiều cao “khiêm tốn” (chỉ 96,8 mm) chính là lợi thế giúp D9 Pro có thể len lỏi vào từng gầm tủ và nhiều ngóc ngách khác trong ngôi nhà của bạn để thực hiện nhiệm vụ.

 

LỰC HÚT MẠNH MẼ CỦA DREAME D9 PRO

Không chỉ đối với phiên bản tiền nhiệm của mình, Dreame D9 Pro còn được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với nhiều sản phẩm robot hút bụi khác đang có mặt trên thị trường. Cụ thể, với lực hút 4000Pa thiết bị này sẵn sàng hút sạch mọi loại bụi mịn, bụi bẩn đang tồn tại trong các rãnh sâu hoặc trên mặt thảm,… Không chỉ vậy, bạn có thể điều chỉnh đến 4 chế độ lực hút khác nhau, tuỳ thuộc vào mục đích và không gian mà bạn sử dụng. Cách thức điều chỉnh 4 chế độ này cũng vô cùng tiện lợi khi chúng đã được tích hợp tất cả trong ứng dụng Mi Home.

 

HÚT & LAU 2 TRONG 1 CỰC KỲ TIỆN LỢI DREAME D9 PRO

Một trong những lý do để bạn cân nhắc đến việc cho ngay sản phẩm Dreame D9 Pro vào giỏ hàng của mình đó là sản phẩm này vừa có thể hút, vừa có thể lau cực kỳ tiện lợi. Khăn lau chống khuẩn được tích hợp trong thiết bị có thể loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn đang hiện hữu trên sàn nhà bạn.

Ngoài ra, chổi chính của sản phẩm được cải tiến bám chặt hơn, di chuyển tốt hơn trên nhiều loại bề mặt khác nhau. Giúp làm sạch tốt hơn ngay cả những vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, sự cải tiến này còn giúp Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro chống được rối tóc, vải, hoặc lông vật nuôi một cách hiệu quả hơn so với các phiên bản khác trên thị trường.

 

CÔNG NGHỆ MỚI CẢM BIẾN LASER HIỆN ĐẠI

Dreame D9 Pro được trang bị công nghệ cảm biến Laser thế hệ mới, giúp chúng có thể phát hiện được vật cản để chủ động phòng tránh việc rơi hay va đập. Không chỉ vậy, công nghệ “mắt thần” này còn cho phép thiết bị vẽ bản đồ 3 tầng trong thời gian thực, quan sát thật kỹ mọi ngóc ngách trong căn nhà. Bạn có thể theo dõi dễ dàng hiện tại “cậu giúp việc” này đã dọn dẹp được đến đâu rồi, và bạn cũng có thể thiết lập những “vùng cấm” từ ứng dụng trên smartphone của mình.

THƯƠNG HIỆUDreame
MODELD9 Pro
KÍCH THƯỚC ROBOT353 x 350 x 96.8mm
PINLithium-ion 14.4V/5200mAh
KHỐI LƯỢNG3.7kg
LỰC HÚT4000Pa
ĐIỆN ÁP100-240V, 40/60Hz, 0.5A
CÔNG SUẤT40W
DIỆN TÍCH LÀM VIỆC200m²
DUNG TÍCH HỘP BỤI570ml
DUNG TÍCH HỘP NƯỚC270ml
THỜI GIAN SẠC<6 giờ
ĐỘ ỒN65dB
LƯU BẢN ĐỒ3 tầng

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 overall
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ DREAME D9 PRO”

Hiện tại không có đánh giá nào.

Share This